วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

คนมาขอซื้อ M ไพ่เท็กซัสก็โกงได้เหมือนกัน

             มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ลูกค้าใหม่ที่มาใช้บริการขาย M ไพ่เท็กซัสย่อมกลัว  และไม่ไว้ใจ  ผมจึงได้เสนอทางเลือกอีกทางเลือกหนึ่ง  คือการเติมบัตรทรู 90 บาท  จะได้รับชิพ 250k ไปก่อน ต่อจากนั้นจะเติมอีกทีละใบรวมเป็น 360 บาท  หรือจะส่งรหัสให้ผมทีเดียวแล้วโอนจนครบ 1M เลยก็ได้  ถึงแม้ว่ามันค่อนข้างจะยุ่งยาก  แต่เพื่อความสบายใจของทุกท่าน  ผมก็ถือเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้นครับ  
            
             แต่ก็มีกลุ่มลูกค้าอีกประเภทหนึ่งที่มาหากินกับคนขาย M ไพ่เท็กซัสอย่างผมหรือคนอื่น ๆ พยายามหาวิธีโกงสารพัด  ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาหากินกับความลำบากของคนอื่น  เท่าที่ผมเจอมาก็มีอยู่หลายแบบ   ก็ขอบอกวิธีไว้เลยดีกว่า  เผื่อใครที่คิดจะมาโกงผมด้วยวิธีเหล่านี้  จะได้ไม่ต้องมาเจรจากับผมให้เสียเวลา  หรือรู้สึกขายหน้าเพราะโดนประจาน  หรืออื่น ๆ  


วิธีโกงต่าง ๆ ก็มีประมาณนี้
           - เอาเบอร์โทรตัวเอง  หรือเว็บส่ง SMS ฟรี  ส่งมาหลอกว่าโอนเงินแล้ว
           - ซื้อชิพครั้งแรกด้วยเงินน้อย ๆ  แล้วต่อมาก็ขอยืมก่อนแล้วจะจ่ายเงินให้ทีหลัง (ไม่เชิงโกง)
           - เอาบัตรทรูมันนี่ใช้แล้วมาให้เติม
          
            อาจจะมีเยอะกว่านี้แต่ผมยังไม่เคยเจอ  เนื่องจากว่าการซื้อขายชิพนั้นเป็นแบบต้องโอนเงินก่อน จึงจะเทชิพให้  ทางผมก็จะมีข้อได้เปรียบกว่าลูกค้าอยู่แล้ว  จึงเป็นเรื่องยากที่พ่อค้าขาย M ไพ่เท็กซัสจะโดนโกง  แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีทาง  ยังไงก็อย่าคิดที่จะทำเลยครับมาช่วยกันหากินแบบสุจริตดีกว่า  แบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า  ส่วนรายละเอียดที่เคยพบเจอมาขอเล่าในบทความหน้าครับ  เดี๋ยวยาวไปจะไม่อ่านกัน


           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น