วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทำยังไงดีได้ไพ่เท็กซัส คู่ A หรือ คู่ K

ไพ่เท็กซัสคู่ A หรือ คู่ K นี้  ถือเป็นไพ่ที่ใหญ่สุดช่วง Pre Flop เลย (ก่อนจั่ว 3 ใบ)

แต่ไม่ได้หมายความว่า  2 คู่นี้จะทำให้เราชนะ  100%  ยิ่งเป็นพวกที่ซื้อชิพจากคนขาย M ไพ่เท็กซัสแล้ว

โอกาสชนะของเรายิ่งลดลงไปอีก  เพราะจะ Call เพื่อขอดูอยู่ตลอด

ดังนั้นวิธีที่จะทำเพิ่มโอกาสชนะจะพวกซื้อชิพแล้ว  ต้องเก สูง ๆ ในตอนเริ่มต้นซะก่อน

จะได้ทำให้พวกกลุ่มไพ่ไม่ดี   แต่อาจจะดวงดี  หมอบไปก่อน

แล้วค่อยเข้าไปลุ้นในช่วง Turn และ River (ไพ่ใบ 3 กับ 4)

เมื่อเราสังเกตว่า  ไม่มีโอกาส Flush หรือ เสตรท หรือตอง  แสดงว่าโอกาสชนะเราสูงมาก

ถ้าเป็นช่วง Turn ให้เกดูเชิงไปก่อนอย่าพึ่งทุ่มหมดตัว

เราจะได้สังเกตว่า มีคนแอบถือไพ่คู่ในมือ  แล้วมีไพ่กองกลางอีก 1 ใบ รวมเป็นตองหรือเปล่า

ถ้าสถาการณ์ไม่ชอบมาพากล  ก็ให้เกทับเบา ๆ อย่าโลภเทหมดหน้าตัก เพราะอาจหมดตัวได้

หลายต่อหลายครั้งที่ผมได้ไพ่ AA แต่ก็ไม่ชนะ  เพราะมันไม่ใช่เงินจริง

หรือบางทีคนเล่นบางคนไม่เสียดายเงิน  แต่ดวงแข็ง

แบบนี้ต้องถือว่า  เราสู้ไม่ได้จริง ๆ ก็ต้องยอมหมดตัวไป


แต่ไม่เป็นไร  ผมมีบริการขายเงินไพ่เท็กซัส  ขาย M ไพ่เท็กซัส

ติดต่อมาได้ที่  0878747714 (AIS)  หรือ 0850243962 (Dtac) หรือ 0891197741 (True)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น