วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

มั่นใจกับคนขาย M ไพ่เท็กซัสอย่างผมได้แค่ไหน

อันที่จริงผมก็พึ่งเข้าวงการขาย M ไพ่เท็กซัสได้ไม่นาน  เนื่องจากว่า มีขาใหญ่รายเก่าชักชวนให้มาทำ  เพราะ พี่แกผันตัวไปเป็นพ่อค้าขายส่งแล้ว  แล้วให้ผมมาหาฐานลูกค้า

ช่วงนี้ก็เลยกระหน่ำโฆษณาหาลูกค้าตามเว็บต่าง ๆ รวมทั้งเขียน Blog ด้วย เว็บนี้ก็กะว่าเอาไว้เขียนบ่นไปเรื่อย  ส่วนเว็บที่เป็นเว็บ ขาย M ไพ่เท็กซัส เป็นทางการจะอยู่ที่ Pokerska.com  ไม่อยากเขียนรวมกันเพราะอยากให้เว็บนั้นดูเป็นทางการซักหน่อย

เนื่องจากเป็นพ่อค้าหน้าใหม่  ก็เลยอาจจะยังไม่มี Feedback  แต่ก็มีลูกค้ามาซื้อบ้าง  ส่วนใหญ่จะโทรมาถาม แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะโทรมาใหม่  ผมก็รอแล้วรออีก จนหัวหงอกหมดหัวแล้ว  เพื่อเพิ่มความมั่นใจสำหรับลูกค้าที่ต้องการจะซื้อเงิน M ไพ่เท็กซัส  ก็ขอโม้คุณสมบัติตัวเองหน่อยละกัน

ผมจบกฎหมายมา  และตอนนี้กำลังหางานทำและต้องเป็นงานเกี่ยวกับกฎหมายโดยตรง  และกะว่าจะสอบบรรจุเข้าเป็นข้าราชการให้ได้  เพราะว่าผมต้องการที่จะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนจริง ๆ โดยที่ผมไม่ต้องการอะไรตอบแทน  การที่ผมจะไม่หวังอะไรตอบแทนได้  แสดงว่าผมต้องมีช่องทางการหารายได้  ที่มันเยอะกว่าเงินเดือน  และสุจริต  ถ้าใครใจดีก็มาช่วยอุดหนุนผมหน่อยนะครับ ฮ่า ๆ ๆ

ลองคิดดูครับ  ผมเข้า 7-11 บางที พนักงานไม่ได้ยิงบาร์โค้ดบางอัน  ผมดูใบเสร็จออกจาก 7-11 ไปแล้ว ยังเดินกลับเข้ามาให้เขายิงแล้วก็คิดเงิน  (ไม่ใช่เอาปืนยิงผมนะครับ แหม่...)  หรือบางที  ทอนผิดจ่ายแบงค์ 50 แต่คิดว่าเป็นแบงค์ 100 ก็เลยทอนเกิน  ผมก็เอาคืน  

เห็นมั้ยครับ  ผมจริงใจขนาดไหน  ฮ่า ๆ ผมเห็นใจพนักงานเค้านะ  ทำงานได้ชั่วโมงละประมาณ 30-40 บาท  แต่ทอนผิดทีเดียวเงินก็หายไปเยอะแล้ว   แล้วถ้ายังจะมาให้ผมโกงคนที่พึ่งโดนโกงจากแก๊งค์เติมบัตรทรูอีก  ผมทำไม่ได้หรอกกกกกกกก

อย่าลืมนะคับ
สนใจซื้อ M ไพ่เท็กซัส  เบอร์ 0878747714 (AIS)  หรือ 0850243962 (Dtac) หรือ 0891197741 (True)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น