วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีการสังเกตคนโกงขาย M ไพ่เท็กซัส

          ผมเห็นหลาย ๆ คน โดนพวกคนขาย M ไพ่เท็กซัส มาขายแบบหลอก ๆ ก็ทั้งเห็นใจ  แล้วก็เสียใจ  คนที่เงินหมดตัวแล้ว  ยังจะมาโดนโกงอีก  ก็เลยจะมาบอกวิธีสังเกตในเบื้องต้นก่อน  เพื่อกรองพวกแก๊งขายเงินไพ่เท็กซัสที่ต้มตุ๋นหลอกหลวงก่อน  ก็จะขอเขียนเท่าที่นึกออกก่อนนะครับ  ถ้าคิดออกอีกก็คงจะได้มาเขียนเพิ่มเติมในบทความถัดไป


ประการแรกคือ  คนที่ขาย M ไพ่เท็กซัสในราคา M ละ 200-250 มีอยู่ 3 อย่างคือ

1. เล่นเองแล้วเอาเงินมาขาย
2. แฮคเงินของคนอื่นด้วยวิธีต่าง ๆ  ตามบทความ ขโมยเงินไพ่เท็กซัส กรณีนี้แม้เราซื้อมาอย่างถูกต้อง  ถ้าคนโดนขโมยแจ้งทีมงาน แล้วถามชิพมาถึงเรา อาจโดนแบนได้
3. โกงงงงงงงงงงงงงงงง  โกงอย่างเดียว  มีเกลื่อน

เงินไพ่เท็กซัสที่ขายกันจริง ๆ  ราคาจะอยู่ที่ 300-350 บาท  หรืออาจจะน้อยกว่านั้นถ้าซื้อเยอะ ๆ แต่ก็ใช่ว่าพวกนี้จะไม่โกง  ก็ให้สังเกตให้ดี ๆ

ต่อมาคือ

การรับชิพต้องมีการแอดเพื่อนกันก่อน  ถ้าคุยกันแล้วบอกว่าไม่รับแอด  เติมเงินทรูมันนี่แล้วเงินจะเข้าระบบเองเลย สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่า  พวกเกรียนพวกนี้เตรียมตัวมาโกงแน่นอน  เพราะมันไม่ใช่ทีมงาน  จะเอาเงินมาเข้าระบบเราเองได้ไง

อื่น ๆ ถ้านึกออกแล้วจะรีบมาเขียนบอกนะครับ

สมมติถ้าหากว่าเราอยากซื้อจริง ๆ  

ในตอนแรกให้ลองซื้อดูทีละ 1M - 2M ก่อน เพื่อดูความน่าเชื่อถือซะก่อน  จากนั้นค่อยซื้อทีละเยอะ ๆ
ผมไปเจอเคสนึง  โดนหลอกทีเสียเงินไป 3000  ซึ่งก็น่าเห็นใจอยู่เหมือนกัน  ไม่อยากให้ลูกค้าทุกคนคิดว่า  การเติมทรูมันนี่มันสะดวกและง่าย  ผมขอแนะนำว่า  หากเราซื้อแล้วได้เงินจริง  คนขายดีจริง ๆ  ค่อยขอซื้อด้วยการจ่ายบัตรทรูจะดีกว่า  แต่ต้องเข้าใจด้วยว่า ราคาจะแพงกว่าการจ่ายผ่านธนาคาร  เพราะพ่อค้าขายเงินไพ่เท็กซัส  ต้องเสียเปอร์เซ็นต์ให้กับทรูด้วย

อีกวิธีหนึ่ง  คือการขอดูชิพในตัวก่อนว่า  คนขายมีชิพจริงหรือเปล่า  และต้องแอดเป็นเพื่อนกันอย่างเดียวเท่านั้น  จะไปดูหน้าคนติดอันดับไม่ได้นะครับ  เพราะอาจจะมีการปลอมชื่อ  และ ID เอามาหลอกเราได้  แต่ก็ใช่ว่าทั้งหมดนี้จะ 100% นะครับ   สำหรับที่ 100% ที่สุดคือการซื้อชิพจากระบบ  แต่ราคาจะสูงกว่าพ่อค้าขาย M ไพ่เท็กซัสรายอื่น ๆ  ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้าด้วยครับ

เขียนมาเยอะแล้วกลัวจะยาวไป เดี๋ยวจะไม่อ่านกัน  ไว้ต่อเกี่ยวกับการขาย M ไพ่เท็กซัสที่บทความหน้านะครับ

สุดท้ายนี้ผมขอเป็นอีกหนึ่งในพ่อค้าขายเงินไพ่เท็กซัส  ที่สุจริต  และจริงใจ  ให้หลาย ๆ คนได้พิจารณาใช้บริการด้วยนะครับ  

เบอร์ 0878747714 (AIS)  หรือ 0850243962 (Dtac) หรือ 0891197741 (True)



7 ความคิดเห็น:

  1. โดนไป1250 แล้วมันบอกว่ามันกำลังไปเอาชิปให้เราโอนเงินอิกพันกว่าบาทจะทำไงดีค่ะช่วยหน่อยมันบอกว่าเงินไม่พอจะเข้าไปเอาชิปอิกที

    ตอบลบ
  2. โง่เองค่ะที่ไม่เช็คดูให้ดีไม่แอดมีแต่เบอโทรจะทำไงดีค่ะ

    ตอบลบ
  3. ผมก็ขายสนใจแอดเฟส มานะครับ เซียน แป๊ะ'

    ตอบลบ
  4. ผมก็ขายสนใจแอดเฟส มานะครับ เซียน แป๊ะ'

    ตอบลบ
  5. ผมโดนโกงเงินในเกมหายไปล้านกว่ามันแอดมาเป็นเพื่อนแล้วก็ให้ใส่อีเมลและรหัส

    ตอบลบ
  6. อีกหน่อยก็ไม่มีคนเล่น คนเล่นสุจริตไม่รับซื้อคืน โกงมารับซื้อ

    ตอบลบ