วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทำยังไงถึงจะเชื่อใจคนขาย M ไพ่เท็กซัสอย่างผมได้

          จากประสบการณ์การขาย M ไพ่เท็กซัสอันน้อยนิดของผม  ลูกค้าที่มาใช้บริการขายเงินไพ่เท็กซัสของผม  ส่วนใหญ่ถูกโกงมาก่อน  และเข็ดกับการซื้อชิพ  บางคนก็อยากขอให้ผมเทชิพให้ก่อน  ซึ่งเอาจริง ๆ  ผมก็ไม่ค่อยมั่นใจว่าจะโดนโกงเหมือนกัน เพราะผมไม่ได้เล่นชิพเพื่อมาขาย  แต่ผมรับมาอีกที

           ดังนั้นการขาย M ไพ่เท็กซัสของผมจึงมีต้นทุน  ลองนึกดูนะครับผมรับมาชิพมาในราคา 270 - 280 แล้วขายในราคา 290-310  ตกกำไรอยู่ที่ 10-30 บาท  ถ้าผมโดนโกงเท่ากับว่าผมต้องขายชิพเพิ่มอีก  8-20M  เพื่อให้ได้เท่ากับเงินส่วนที่เสียไป


          เนื่องจากผมมีลูกค้ามาซื้อชิพกับผมพอสมควร  แต่ก็ไม่ค่อยได้โพสท์ความประทับใจอะไรไว้ที่เพจ  หรือ Facebook ผมเท่าไหร่  แต่ผมรับประกันว่าผมมีลูกค้าประจำอยู่บ้าง  แต่เพื่อความสบายใจของคนที่จะมาใช้บริการขายเงินไพ่เท็กซัสกับผม  สามารถลองซื้อก่อนได้  โดยแบ่งย่อยเป็นบัตรทรู 90 บาท 4 ใบ

          จากนั้นส่งรหัสให้ผมทีละใบ  ผมจะเทชิพให้ทีละ 250k  ทำแบบนี้จนครบ 4 ใบ  หากท่าไหนพึงพอใจที่จะใช้บริการต่อไป  ก็สามารถโอนเงินหรือซื้อบัตรทรูมันนี่ 300+90  ก็ได้  ผมรับประกันว่าท่านจะได้ชิพไปเต็มจำนวน  เกินมาบ้างนิดหน่อย  ตราบเท่าที่ผมยังหายใจอยู่   เพราะความซื่อสัตย์มันสำคัญกับผมมากจริง ๆ ครับ


อย่าลืมนะครับสนใจลองใช้บริการขายเงินไพ่เท็กซัส

เบอร์ 0878747714 (AIS)  หรือ 0850243962 (Dtac) หรือ 0891197741 (True)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น